GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành Giày

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH (tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm)

  • Các sản phẩm có giá trên 300,000: Bảo hành 90 ngày

  • Các sản phẩm có giá dưới 300,000: Bảo hành 30 ngày

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: bong keo, gãy, nứt đế giày do lỗi của nhà sản xuất

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Do lỗi người sử dụng như trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn, đâm thủng

  • Do hao mòn tự nhiên

  • Giày thường xuyên sử dụng trong điều kiện ngập nước, tiếp xúc hóa chất, hơ lửa hoặc bị vật nặng đè lên


Chính sách bảo hành Bóng

1. SẢN PHẨM BÓNG ĐÁ ĐẠT TIÊU CHUẨN FIFA:

      (FIFA QUALITY PRO và FIFA QUALITY)

- Bóng thi đấu chính thức V-Leagues, Cúp Quốc Gia, các giải Hạng Nhất 

- Giải thưởng Sao vàng đất Việt.

- Nhiều năm liền Top 10 trong ngàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Chọn kim tốt, không cong, không thô nhám.

- Kim bơm phải được nhúng ướt trước khi cho vào lỗ bơm.

- Cắm kim thẳng, vuông góc.

- Bóng số 5: bơm áp suất tối đa 0,8 kg/cm2, chu vi 68,5-69,5 cm.

3. BẢO QUẢN:

- Tránh để bóng nơi ẩm ướt, ngoài trời nắng to.

- Tránh bôi các loại dầu và hóa chất lên bề mặt quả bóng.

- Không đặt vật nặng đè lên quả bóng.

- Khi vận chuyển đi xa không xì hết hơi, giữ đúng quy cách đóng gói của nhà sản xuất.

4. BẢO HÀNH

- Bóng méo, xịt được đổi tại các đại lý trên toàn quốc.

- Điều kiện bảo hành: Bóng còn nguyên tem chống hàng giả của công ty Động Lực.

5. HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ

    5.1 Dựa vào tem chống hàng giả

Bóng Động Lực chính hang có dán tem chống hàng giả. Yêu cầu: hình thức tem nguyên vẹn, rõ nét, không có dấu hiệu của việc bóc dán lại.

*Đặc điểm của tem chống hàng giả:

- Tem hình tròn, màu nhũ bạc có tráng lớp ánh kim lấp lánh nhiều màu khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.

- Tem in logo”“ Động Lực trên nền hình ngôi sao và những họa tiết tinh xảo.

- Đặc biệt tem không bóc ra dán lại được, khi gỡ khỏi bề mặt sản phẩm, tem sẽ bị tiêu hủy một phần họa tiết in trên tem.

    5.2 Cách phân biệt khác:

Bóng thật:

- Logo in trên bóng đúng như logo trong tờ hướng dẫn này ”“, màu nhũ vàng.

- Khi sử dụng bóng vẫn đảm bảo độ tròn, độ mài mòn thấp, độ bay tốt.

Bóng giả:

- Không có tem chống hàng giả hoặc tem không đúng như mô tả ở trên hoặc tem có dấu hiệu bóc đi dán lại, tem không nguyên vẹn.

- Logo không đúng như ”“, hoặc là các hình biến dạng của logo ”“.

- Khi sử dụng bóng dễ bị xì hơi, méo, bóng bị mài mòn nhanh.


Chính sách bảo hành Máy tập

1. BẢO HÀNH SẢN PHẨM: CAM KẾT BẢO HÀNH TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

    1.1 Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây.

    1.2 Từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị rách băng chuyền do bị cắt, xé, cào, xước (máy chạy bộ).

- Sản phẩm bị cong vênh do bị ngoại lực tác động.

- Sản phẩm bị hao mòn do quá trình sử dụng.

- Bảng hiển thị điện tử bị gỉ hoặc ngâm nước do người sử dụng không sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.

- Lỗi do mạng điện sử dụng không ổn định hoặc sử dụng không đúng điện áp.

- Đệm mút bị hư hỏng do bị cắt, xé, nứt do dính ẩm, nước/ hao mòn do người sử dụng

- Tạ bị nứt vỡ do người sử dụng không dùng đúng cách

- Dây cáp bị đứt, trục nối có vấn đề do việc máy được Bên A tự cài thêm tạ quámức cho phép

- Trường hợp các lỗi do người sử dụng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất ; các lỗi do ảnh hưởng của thời tiết, hỏa hoạn, động đất, lũ lụt… và các nguyên nhân bất khả kháng khác…

2. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

    2.1 Khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian thực hiện bảo hành là 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng.

    2.2 Khu vực ngoại tỉnh

Tùy thuộc khoảng cách di chuyển, thời gian thực hiện bảo hành cam kết là 02 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

STT

Sản phẩm

Nội dung bảo hành

1

Máy chạy bộ điện

- Đối với khung máy: bảo hành 5 năm.

- Đối với motor: bảo hành 2 năm.

- Đối với bo mạch: bảo hành 3 năm.

- Các linh kiện khác: bảo hành 1 năm.

 

2

Xe đạp

- Khung máy: bảo hành 2 năm.

- Các linh kiện khác: bảo hành 1 năm.

 

3

Dàn tạ

- Khung: bảo hành 5 năm.

- Dây cáp, trục nối, các bộ phận chuyển động bảo hành 1 năm.

 

4

Máy tập khác

- Bảo hành 1 năm.

 

4. DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

  Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, công ty sẽ sửa chữa và tiến hành thu phí, phí sửa chữa này trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên.


Chính sách đổi trả

Khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi, chúng tôi luôn bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, tuy nhiên rất mong quý khách hàng thông cảm cho những trường hợp đáng tiếc xẩy ra. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% giá bán sản phẩm hoặc đổi lại sản phẩm mới cho quý khách trong thời hạn 07 ngày làm việc tính từ khi khách hàng nhận được sản phẩm bao gồm những lỗi của nhà cung cấp như sau:

  • Sản phẩm không đúng như mô tả trên website.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi của nhà sản xuất khiến bạn không thể vận hành, sử dụng ngay khi vừa nhận được hàng.
  • Sản phẩm nhận được bị hư hỏng/ trầy xước do vận chuyển hay do bao bì đóng gói không đạt tiêu chuẩn Trong trường hợp này, hãy phản hồi lại cho chúng tôi trong phiếu đăng ký trả hàng.
  • Trường hợp quý khách không nhận được sản phẩm mình đặt mua, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn​

Điều kiện được đổi và trả hàng

Hàng hoá (trừ máy tập) có thể được trả/ đổi tại các showroom chính hãng của D-Olympic, tại trụ sở công ty Động Lực, hoặc gửi trả qua đường chuyển phát nhanh (không tính chuyển qua đường bưu điện – chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng gửi trả bị thất lạc trong quá trình vận chuyển). Điều kiện được đổi và trả hàng như sau:

  • Sản phẩm trong trạng thái đóng gói, nhãn mác như ban đầu cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm: hóa đơn, phiếu hoàn trả sản phẩm đã điền đầy đủ thông tin, các sản phẩm (ngoại trừ quần áo, đồ phụ kiện, và giầy thể thao) phải có dán tem chống hàng giả của Động Lực.
  • Sản phẩm cần đổi hoặc trả lại do lỗi được nêu trong phạm vi bảo hành; chi tiết xem trên thẻ bảo hành của từng loại sản phẩm
  • Đối với những trường hợp sản phẩm nhận được không đúng như khi đặt hàng, sản phẩm bị hư hỏng/ bong xước do lỗi đóng gói hoặc vận chuyển thì việc phản hồi về tình trạng hàng hóa phải được thực hiện trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi người mua nhận được hàng hóa. Đối với những trường hợp sản phẩm bị lỗi tính năng xảy ra trong quá trình sử dụng, thì sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành của từng loại sản phẩm.
  • Việc phản hồi phải được thực hiện qua việc gửi thư tới địa chỉ email: donglucshopvn@gmail.com
  • Việc phản hồi chỉ được công nhận tính hợp lệ qua việc đính kèm các thông tin sau:
    1. Thông tin mô tả chi tiết lỗi, hoặc hỏng của hàng hóa trùng khớp với thực tế.
    2. Bản chụp/scan biên bản xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hàng hóa (nếu có, bao gồm chữ ký, thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại,….)
    3. Hình ảnh chụp lại chi tiết tình trạng hàng lỗi, hỏng (ảnh không qua chỉnh sửa, mô tả được rõ nét tình trạng thực tế của hàng hóa).
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển hàng chiều về đơn vị cung cấp với đơn hàng trả lại.
  • Khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển cả hai chiều đi và về với đơn hàng khi nhân viên vận chuyển hàng đến mà Quý khách từ chối nhận hàng.

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách yêu cầu đổi hoặc trả lại, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền hoặc tiến hành đổi hàng cho quý khách.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trực tuyến 24/7 của chúng tôi.

*Riêng với sản phẩm máy tập, Quý khách chỉ có thể đổi hoặc trả hàng trong thời hạn 05 ngày làm việc tính từ khi khách hàng nhận được sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi hoặc trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
iconKhuyến mãiiconCửa hàngiconLiên hệicon0Giỏ hàng
click me